[Hot] Các loại socola trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay



Socola trang trí đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài việc làm đẹp, hương vị socola cũng rất tuyệt vời. Vậy làm chocola trang trí có khó không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khuynh hướng sử dụng socola trang trí bánh kem

Trang trí bánh kem

“Thế giới” bánh kem bây giờ đã trở nên rất phổ thông và có nhiều kiểu đa dạng, độc đáo. Bao gồm đa dạng hương vị, kiểu dáng…

Nếu như trước đây đa phần bánh kem được phủ 1 lớp kem bơ đơn thuần một màu. Thì hiện tại, socola mang đặc điểm dễ chảy nhưng cũng dễ đông, dễ pha màu (với socola trắng), dễ tạo hình được ưa chuộng hơn. Các mẫu bánh được kết hợp tuyệt vời trong khoảng bông lan, kem tươi và socola tưởng chừng đơn thuần nhưng lại khiến cho chiếc bánh trông hấp dẫn, sang trọng và tinh tế hơn.

Không chỉ riêng sinh nhật mà các ngày lễ như Valentine, ngày cưới, ngày kỷ niệm… Cũng luôn có sự góp mặt của các mẫu bánh kem được phủ lớp chocolate trang trí đẹp, ấn tượng.
>>> Xem thêm: bánh trung thu cao cấp

Những bí quyết Tạo Hình Socola phổ thông

Bí quyết tạo hình socola


Khi có socola trang trí bánh kem, mẫu bánh không chỉ hấp dẫn có các cách thức tạo hình bắt mắt, tinh tế mà còn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Mang mẫu bánh và vật liệu này, bạn có thể thỏa thích sáng tạo với đa dạng phương pháp khác nhau. Người thợ bánh có thể:
  • Nghiền nát để tạo thành bột phủ trên bánh
  • Tạo hình bông hoa, con vật dễ thương
  • Vẽ các tuyến đường vân, gợn sóng, các họa tiết nổi đầy sắc sảo
  • Và phổ thông tạo hình sáng tạo khác nữa.
  • Cách làm cho tan chảy socola trang hoàng bánh kem
  • Socola nguyên liệu thường mang dạng đông cứng, để có phần socola trang trí lỏng và tiện dụng tạo hình hơn, bạn sẽ cần phải khiến cho tan chúng bằng nhiệt độ.
  • Đun có nồi nước sôi
  • Làm cho nóng chảy bằng lò vi sóng
  • Dùng nồi hấp bí quyết thủy
  • Đun trong chảo gang
  • Trong thời kỳ khiến cho tan chảy socola, bạn nên nhớ nhiệt độ tuyệt vời để socola tan chảy là 40 – 45 độ. Sử dụng nhiệt độ cao hơn, socola sẽ dễ bị hỏng và chỉ còn cách bỏ đi.

Một số loại socola trang trí bánh gato tại United Vision

Socola trang trí rất đẹp


Hạt Socola Cafe Vàng 14 mm: Dạng rắn, hình viên, màu nâu vàng, Mùi thơm socola sữa, vị ngọt đắng của socola.
Viên ngọc trai trắng, vàng, hồng, bạc, đồng đỏ…: Bên trong nhân bánh xốp giòn, bên ngoài phủ lớp socola với màu ngọc trai sang trọng.
Socola bào đen/trắng: được khiến cho các đường vân, Bơ cacao, cacao mass, bột sữa nguyên kem, lactose, bột whey, chất nhũ hóa Lecithin hướng dương, hương vani tự nhiên…..
Và số đông dòng socola khác nữa.
Bên cạnh cái sản phẩm socola trang trí bánh gato chất lượng thì United Vision còn sản xuất những phương tiện, vật dụng và những mẫu máy khiến bánh để bạn có thể tự tay hoàn thiện những dòng bánh đẹp nhất.
Qua các thông tin san sẻ trên đây, chắc hẳn chúng tôi đã giúp bạn với thêm thông tin tậu socola trang hoàng ở đâu rồi nhỉ. Socola được vận dụng phổ quát trong trang trí nghệ thuật sở hữu tính thẩm mỹ cao - một trong các vật liệu tuyệt vời để tô điểm cho loại bánh kem thêm phần hấp dẫn. sở hữu thêm rộng rãi chọn lựa sắm socola trang trí.

Trên đây là các thông tin về socola trang trí bạn có thể tham khảo. Theo dõi chúng tôi để cập nhật công thức làm bánh nhé!
>>> Xem thêm: máy nhào bột

Comments